Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TÁI ĐỊNH VỊ BẢN THÂN

Thật may mắn cho bạn, nếu ngay từ những ngày đầu tiên sau khi ra trường bạn tìm được một công việc yêu thích. Tuy nhiên, đại đa số không có được may mắn này. Cuộc đời thường bắt chúng ta phải thử đi thử lại nhiều lần để tìm ra đâu là công việc mà mình muốn gắn bó lâu dài. Lời khuyên chân thành dành cho các bạn là ở trong 05 năm đầu tiên khi đi làm, bạn nên thử qua vài vị trí nếu con tim không cho phép bạn bám trụ ở vị trí cũ nữa. Hầu hết trong mọi trường hợp khi bạn thử sức với 01 điều mới mẻ, chúng đều đem lại cho bạn 01 giá trị nhất định trong tương lai, kể cả khi điều mới mẻ này làm cho bạn stress cực độ hoặc lao đao. Trong 05 năm đầu tiên, nếu muốn thử sức làm Sales, hãy thực hiện nó, nếu muốn làm QA, cứ cho mình cơ hội. Cũng cần nói rõ ràng là đây không phải là giai đoạn bạn sống hờ hững và vô trách nhiệm với tương lai nhé, mọi sự thay đổi đều cần bạn phải có sự bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo.

Tóm lại, trong độ tuổi 25-29, điều cần thiết và quan trọng nhất là bạn phải tìm cho ra bằng được công việc mà bạn thực sự yêu thích và sẽ gắn bó với nó cả đời (hoặc chí ít cũng trong vòng 10 năm tiếp theo). Nếu bạn chưa tìm ra được công việc này thì việc bạn chưa thể phát triển, thành tựu ở hiện tại là một điều không có gì ngạc nhiên cả. Đây tạm gọi là giai đoạn chuyển mình của bạn để có thể biến một CÔNG VIỆC thành SỰ NGHIỆP.

Một tin vui dành cho các bạn đó là, hầu như mọi công việc nếu bạn đủ sâu, đủ chắc, đủ giỏi về nó thì bạn gần như chắc chắn sẽ kiếm được một bến đỗ, mà ở đó người ta sẵn sàng chi trả một mức lương hậu hĩnh, một chế độ đãi ngộ tốt để có được bạn. Vậy vấn đề còn lại chỉ là ở phía bạn mà thôi.

Đọc đến đây, nhiều bạn sẽ thắc mắc: Liệu có bí quyết nào để giúp tìm ra công việc mà mình thực sự muốn dấn thân và dành trọn “trái tim” cho nó hay không?

Với ý kiến cá nhân, mình nghĩ công việc đó sẽ có những tính chất như sau:

- Nó có những yếu tố giúp bạn thể hiện được điểm mạnh của mình (Phân tích, chi tiết, trình bày….)

- Bạn có một người Thầy/ Người hướng dẫn vừa giỏi, vừa có tâm trong công việc đó

- Bạn thấy thích nó một cách ‘kỳ lạ” và không phải chỉ cần nhận được một mức lương cao hơn là bạn ngay lập tức từ bỏ được nó.

- Bạn luôn có cái để học hỏi và nó kích thích được tính tự đào tạo của bạn.

- Bạn sẵn sàng làm thêm giờ để giải quyết vấn đề còn dang dở

- Dễ dàng tìm được tính chất tương đồng ở các công ty khác nhau

Với những dòng trên, hy vọng bạn dành ra chút thời gian để nhìn lại, định vị lại công việc hiện tại của mình, trước khi suy nghĩ đến việc bứt phá và cất cánh sự nghiệp nhé

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.